CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI DIGINICS: NHANH GỌN & DỄ DÀNG
Diginics luôn muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả cực kỳ đơn giản:
1. Quyền lợi đổi trả:
- Miễn phí đổi trả trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Áp dụng cho mọi sản phẩm tại Diginics, trừ các sản phẩm thuộc chương trình Săn Deal, đặt riêng, hoặc Pre-Order giới hạn số lượng.
- Kể cả sản phẩm đã sử dụng, giặt, hoặc cắt mác, bạn vẫn có thể đổi trả. (Vì chúng tôi hiểu cảm giác khó chịu khi nhận một món đồ không vừa ý!)
2. Hoàn tiền nhanh chóng:
- Với các đơn trả hàng, Diginics sẽ hoàn tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 24 giờ làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ).
- Diginics hỗ trợ nhận hàng trả tận nơi miễn phí hoặc bạn cũng có thể tự gửi lại cho chúng tôi.
3 Bước đơn giản để đổi trả:
- Bước 1: Điền thông tin đổi/trả hàng qua form online hoặc gọi hotline 0909 516 963.
- Bước 2: Nhân viên Diginics sẽ gọi xác nhận sản phẩm và thời gian nhận hàng.
- Bước 3: Gửi hàng cần đổi/trả cho shipper khi chúng tôi đến hoặc bạn tự gửi lại qua bưu điện.
3. Lưu ý quan trọng:
- Mỗi khách hàng được hỗ trợ đổi tối đa 3 lần.
- Diginics có quyền từ chối hỗ trợ nếu phát hiện khách hàng lợi dụng chính sách này.
- Với các đơn hàng từ sàn thương mại điện tử, chúng tôi áp dụng chính sách trả hàng của sàn. Nếu quá thời gian trả hàng của sàn, bạn vẫn có thể sử dụng chính sách của Diginics.
Chúng tôi làm gì với hàng đổi trả?
- Loa, phụ kiện: Được kiểm tra, sửa chữa và quyên góp cho các chương trình từ thiện.
- Sản phẩm không thể tái sử dụng: Sẽ được xử lý tiêu hủy theo quy định.
Hãy trải nghiệm chính sách đổi trả Diginics để yên tâm mua sắm và tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ chúng tôi!